Thông tin chung

Tôi muốn biết thêm về Wintel?

Wintel là mạng thuộc Vinaphone có đúng không?

Mạng di động ảo ("MVNO") là gì?

xem thêm

Mua sim số

Tôi có thể mua sim Wintel ở đâu?

Tôi có cần có tài khoản của App Wintel để mua sim không?

Tôi muốn chọn số theo ý muốn thì làm như thế nào?

xem thêm

eKYC

Hướng dẫn đăng ký TTTB và kích hoạt sim Wintel

Sử dụng giấy tờ tùy thân nào để đăng ký thông tin thuê bao Wintel?

Thông tin của tôi liệu có an toàn?

xem thêm

Gói cước

Các gói cước DATA của Wintel?

Làm thế nào để đăng ký gói cước?

Làm thế nào để gia hạn gói cước?

xem thêm

Mua sim NTNS

Giá sim NTNS là bao nhiêu?

Sim NTNS có những dạng số như thế nào?

Để mua sim NTNS tôi phải làm như thế nào?

xem thêm

Nạp tiền

Hướng dẫn tôi cách nạp tiền cho thuê bao Wintel

Wintel có những hình thức nạp tiền nào?

Tôi không nạp được tiền vào tài khoản?

xem thêm

Giao hàng

Có những hình thức giao hàng nào?

Thời gian giao hàng là bao lâu?

Tôi muốn kiểm tra và theo dõi đơn hàng thì làm như thế nào?

xem thêm

DV GTGT

Wintel đang cung cấp những dịch vụ GTGT nào?

Tôi muốn đăng ký các dịch vụ GTGT thì cách đăng ký như thế nào?

Tôi muốn kiểm tra danh sách các dịch vụ GTGT?

xem thêm

Đại lý, cộng tác viên

Tôi muốn trở thành cộng tác viên, đại lý phân phối sim thẻ của Wintel thì làm thế nào?

Wintel có chính sách dành cho đại lý, cộng tác viên chưa?

Tôi muốn mua sim cho doanh nghiệp thì phải làm thế nào?

xem thêm

Làm thế nào để đăng ký gói cước?

Bạn có thể lựa chọn một trong những cách sau đây để đăng ký: - Cách 1: Nếu bạn đã là thuê bao Wintel, hãy đăng nhập vào ứng dụng Wintel, chọn trang Gói cước để xem thông tin và đăng ký sử dụng. - Cách 2: Nếu bạn chưa là thuê bao của Wintel, hãy mua gói cước mới qua website: https://wintel.vn. Sau đó, chọn mục Mua gói cước, lựa chọn sim số theo ý thích và tiến hành thanh toán. Hoặc đến trực tiếp siêu thị WinMart/WinMart+, cửa hàng Hoàng Hà Mobile và yêu cầu nhân viên bán hàng của Wintel hướng dẫn thao tác.

Tôi làm thế nào để kiểm tra gói cước đang sử dụng?

Bạn đăng nhập vào ứng dụng Wintel, tại trang Trang chủ sẽ hiển thị thông tin chi tiết gói cước mình đang sử dụng.

Tôi có thể mua thêm Data như thế nào?

Bạn đăng nhập vào ứng dụng Wintel, tại trang Gói cước sẽ hiển thị thông tin các gói cước Data với chu kỳ theo tháng hoặc theo ngày. Bạn có thể xem chi tiết và đăng ký gói cước Data phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Làm thế nào để gia hạn gói cước?

Có 2 loại gói cước: - Các gói cước hiện tại có chu kỳ sử dụng là 30 ngày sẽ được gia hạn tự động ngay khi kết thúc chu kỳ. Bạn vui lòng kiểm tra và duy trì số dư tài khoản chính tối thiểu để đảm bảo việc truy cập không bị gián đoạn. - Gói cước "NGAY" và "5 NGAY" có chu kỳ sử dụng ngắn hạn là 1 ngày và 5 ngày, Bạn có thể lựa chọn đồng ý hoặc không đồng ý tự động gia hạn khi mua gói cước trên ứng dụng Wintel. + Nếu Bạn chọn đồng ý tự động gia hạn thì gói cước sẽ được gia hạn tự động ngay khi kết thúc chu kỳ. Bạn vui lòng kiểm tra và duy trì số dư tài khoản chính tối thiểu để đảm bảo việc truy cập không bị gián đoạn. + Nếu Bạn chọn không đồng ý gia hạn thì hệ thống sẽ ngừng gia hạn, và ngừng truy cập ngay khi hết hạn.

Làm thế nào để hủy gói cước?

Bạn đăng nhập vào ứng dụng Wintel, tại trang Trang chủ bạn sẽ thấy danh sách các gói cước của thuê bao, bấm vào gói cước cần hủy, sau đó bấm chọn Hủy đăng ký, hệ thống sẽ thực hiện hủy gói cước và gửi thông báo về máy cho bạn. Lưu ý: sau khi bạn thực hiện hủy gói cước, toàn bộ dung lượng data, voice, sms (nếu còn) của gói cước đã hủy sẽ không được bảo lưu.

Có những hình thức thanh toán nào khi mua sim?

Bạn có thể lựa chọn một trong những hình thức thanh toán sau đây: 1. Thanh toán online: Trong bước thanh toán khi mua hàng, Bạn chọn thanh toán bằng thẻ ATM, thẻ Visa/Master Card hoặc VNPay. 2. Thanh toán bằng tiền mặt: Trong bước thanh toán khi mua hàng, Bạn chọn hình thức thanh toán là tiền mặt và thanh toán cho shipper khi nhận hàng. Hình thức thanh toán bằng tiền mặt chỉ áp dụng với mua sim thường. 3. Thanh toán sau: Thanh toán bằng hình thức chuyển khoản tới tài khoản của Wintel. Hình thức này chỉ áp dụng với thanh toán mua sim Ngày tháng năm sinh Wintel, thời gian thanh toán kéo dài đến 17h ngày hôm sau. Thông tin chuyển khoản như sau: Tên tài khoản: Công ty Cổ phần Mobicast. Số tài khoản: 0861160559999 tại ngân hàng TMCP Quân đội - Chi nhánh Ba Đình - Hà Nội. Nội dung chuyển khoản: Số điện thoại KH mua + Mã đơn hàng.

Tôi có thể trả lại hàng sau khi nhận được không?

Đối với trường hợp bạn đã mua hàng và thanh toán thì không thể trả lại hàng. Sau khi đã nhận hàng, nếu có bất kỳ vấn đề gì, Bạn vui lòng liên hệ tổng đài CSKH của Wintel Hotline: 19002155 (1000đ/phút) để được hỗ trợ, tư vấn, giải đáp.

Đơn hàng được giao tối đa bao nhiêu lần?

Đơn hàng được giao tối đa 2 lần. Nếu lý do xuất phát từ phía người nhận như: Khách hàng không nghe máy, thuê bao không liên lạc được ... Hệ thống sẽ đưa vào mục chờ trả hàng, nhân viên giao hàng sẽ gọi lại cho Bạn tối thiểu 2 lần vào các thời điểm cách nhau khoảng 3 tiếng. Nếu vẫn không thể liên hệ được với bạn, đơn hàng sẽ được hoàn lại cho Wintel.

Tôi muốn xin số điện thoại của nhân viên giao nhận đang cầm hàng đi giao?

Wintel rất tiếc chưa thể cung cấp số điện thoại nhân viên giao nhận cho Bạn. Khung giờ giao hàng của nhân viên là từ 8h00 - 18h00, mong Bạn giữ liên lạc để nhận tin tức mới nhất. Nếu có thắc mắc liên quan đến đơn hàng, bạn vui lòng liên hệ Tổng đài Wintel: 19002155 (1000đ/phút) để đươc hướng dẫn và giải đáp.

Tôi muốn kiểm tra và theo dõi đơn hàng thì làm như thế nào?

Để tra cứu đơn hàng, bạn vui lòng mở ứng dụng Wintel và nhấn "Đăng nhập", sau đó nhập mã vận đơn, màn hình sẽ hiện lên thông tin đơn hàng.

Thời gian giao hàng là bao lâu?

Tính từ thời điểm bạn đặt hàng thành công, thời gian giao hàng dự kiến là: - Từ 24h - 48h với các đơn hàng trong nội thành Hà Nội; - Từ 2 - 5 ngày tùy theo từng khu vực tỉnh, huyện, xã còn lại. Lưu ý: Thời gian giao hàng có thể bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, thiên tai, và các trường hợp bất khả kháng. Mong quý khách hàng thông cảm.

Tại sao tài khoản của tôi bị trừ tiền khi kích hoạt iMessage/FaceTime?

Để kích hoạt iMessage và FaceTime, Khách hàng cần cho phép điện thoại của mình gửi tin nhắn đến Apple để xác minh số điện thoại đang sử dụng. Do đó, từ 01/01/2024, Wintel thu cước kích hoạt dịch vụ iMessage/FaceTime với mức cước phí 2.500đ/tin.
Lưu ý: Đây là tin nhắn tự động do máy gửi đi nên không có trong hộp thư đi. Số lượng tin nhắn kích hoạt phụ thuộc vào cơ chế kích hoạt của Apple, không phụ thuộc nhà mạng.
Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ Tổng đài 19002155 (1000đ/phút) để được hỗ trợ.

Khi nào thì tôi bị trừ phí kích hoạt iMessage/FaceTime?

Tin nhắn kích hoạt sẽ chỉ phát sinh khi Khách hàng bật/tắt tính năng iMessage và FaceTime trong phần cài đặt trên thiết bị, ngoài ra không phát sinh khi bật/tắt máy hoặc mất kết nối internet.
Khách hàng chỉ nên kích hoạt 1 lần duy nhất, không nên bật/tắt tính năng iMessage/FaceTime nếu không cần thiết. Ngoài ra, việc khôi phục cài đặt gốc cũng khiến 2 tính năng này bị tắt; nếu muốn bật lại Khách hàng sẽ phải tốn thêm 1 lần cước nữa để kích hoạt.

Các trường hợp khác phát sinh phí kích hoạt iMessage/FaceTime

• Khách hàng lắp SIM của mình sang máy iPhone mới và thực hiện kích hoạt lần đầu để sử dụng (Khách hàng đổi máy). • Khách hàng lắp SIM sang máy iPhone đã kích hoạt (iPhone đã qua sử dụng) và bật dịch vụ iMessage/FaceTime trên máy để sử dụng (Khách hàng đổi máy). • Khách hàng cài đặt lại phần mềm IOS trên iPhone bằng hình thức sử dụng kết nối với máy tính để cài đặt. • Khách hàng chủ động thực hiện tắt sau đó bật dịch vụ iMessage/FaceTime trên iPhone.