Thông tin chung

Tôi muốn biết thêm về Wintel?

Wintel là mạng thuộc Vinaphone có đúng không?

Mạng di động ảo ("MVNO") là gì?

xem thêm

eKYC

Sử dụng giấy tờ tùy thân nào để đăng ký thông tin thuê bao Wintel?

Thông tin của tôi liệu có an toàn?

Tôi có thể đăng ký thông tin cho bao nhiêu sim Wintel

xem thêm

Gói cước

Các gói cước DATA của Wintel?

Làm thế nào để gia hạn gói cước?

Làm thế nào để thay đổi gói cước?

xem thêm

Nạp tiền

Hướng dẫn tôi cách nạp tiền cho thuê bao Wintel

Wintel có những hình thức nạp tiền nào?

Tôi không nạp được tiền vào tài khoản?

xem thêm

DV GTGT

Wintel đang cung cấp những dịch vụ GTGT nào?

Tôi muốn đăng ký các dịch vụ GTGT thì cách đăng ký như thế nào?

Tôi muốn kiểm tra danh sách các dịch vụ GTGT?

xem thêm

Đại lý, cộng tác viên

Tôi muốn trở thành cộng tác viên, đại lý phân phối sim thẻ của Wintel thì làm thế nào?

Wintel có chính sách dành cho đại lý, cộng tác viên chưa?

Tôi muốn mua sim cho doanh nghiệp thì phải làm thế nào?

xem thêm

Tôi làm thế nào để kiểm tra gói cước đang sử dụng?

Bạn đăng nhập vào ứng dụng Wintel, tại trang Trang chủ sẽ hiển thị thông tin chi tiết gói cước mình đang sử dụng.

Tôi có thể mua thêm Data như thế nào?

Bạn đăng nhập vào ứng dụng Wintel, tại trang Gói cước sẽ hiển thị thông tin các gói cước Data với chu kỳ theo tháng hoặc theo ngày. Bạn có thể xem chi tiết và đăng ký gói cước Data phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Làm thế nào để gia hạn gói cước?

Có 2 loại gói cước: - Các gói cước hiện tại có chu kỳ sử dụng là 30 ngày sẽ được gia hạn tự động ngay khi kết thúc chu kỳ. Bạn vui lòng kiểm tra và duy trì số dư tài khoản chính tối thiểu để đảm bảo việc truy cập không bị gián đoạn. - Gói cước "NGAY" và "5 NGAY" có chu kỳ sử dụng ngắn hạn là 1 ngày và 5 ngày, Bạn có thể lựa chọn đồng ý hoặc không đồng ý tự động gia hạn khi mua gói cước trên ứng dụng Wintel. + Nếu Bạn chọn đồng ý tự động gia hạn thì gói cước sẽ được gia hạn tự động ngay khi kết thúc chu kỳ. Bạn vui lòng kiểm tra và duy trì số dư tài khoản chính tối thiểu để đảm bảo việc truy cập không bị gián đoạn. + Nếu Bạn chọn không đồng ý gia hạn thì hệ thống sẽ ngừng gia hạn, và ngừng truy cập ngay khi hết hạn.

Làm thế nào để hủy gói cước?

Bạn đăng nhập vào ứng dụng Wintel, tại trang Trang chủ bạn sẽ thấy danh sách các gói cước của thuê bao, bấm vào gói cước cần hủy, sau đó bấm chọn Hủy đăng ký, hệ thống sẽ thực hiện hủy gói cước và gửi thông báo về máy cho bạn. Lưu ý: sau khi bạn thực hiện hủy gói cước, toàn bộ dung lượng data, voice, sms (nếu còn) của gói cước đã hủy sẽ không được bảo lưu.

Tại sao tài khoản của tôi bị trừ tiền khi kích hoạt iMessage/FaceTime?

Để kích hoạt iMessage và FaceTime, Khách hàng cần cho phép điện thoại của mình gửi tin nhắn đến Apple để xác minh số điện thoại đang sử dụng. Do đó, từ 01/01/2024, Wintel thu cước kích hoạt dịch vụ iMessage/FaceTime với mức cước phí 2.500đ/tin.
Lưu ý: Đây là tin nhắn tự động do máy gửi đi nên không có trong hộp thư đi. Số lượng tin nhắn kích hoạt phụ thuộc vào cơ chế kích hoạt của Apple, không phụ thuộc nhà mạng.
Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ Tổng đài 19002155 (1000đ/phút) để được hỗ trợ.

Khi nào thì tôi bị trừ phí kích hoạt iMessage/FaceTime?

Tin nhắn kích hoạt sẽ chỉ phát sinh khi Khách hàng bật/tắt tính năng iMessage và FaceTime trong phần cài đặt trên thiết bị, ngoài ra không phát sinh khi bật/tắt máy hoặc mất kết nối internet.
Khách hàng chỉ nên kích hoạt 1 lần duy nhất, không nên bật/tắt tính năng iMessage/FaceTime nếu không cần thiết. Ngoài ra, việc khôi phục cài đặt gốc cũng khiến 2 tính năng này bị tắt; nếu muốn bật lại Khách hàng sẽ phải tốn thêm 1 lần cước nữa để kích hoạt.

Các trường hợp khác phát sinh phí kích hoạt iMessage/FaceTime

• Khách hàng lắp SIM của mình sang máy iPhone mới và thực hiện kích hoạt lần đầu để sử dụng (Khách hàng đổi máy). • Khách hàng lắp SIM sang máy iPhone đã kích hoạt (iPhone đã qua sử dụng) và bật dịch vụ iMessage/FaceTime trên máy để sử dụng (Khách hàng đổi máy). • Khách hàng cài đặt lại phần mềm IOS trên iPhone bằng hình thức sử dụng kết nối với máy tính để cài đặt. • Khách hàng chủ động thực hiện tắt sau đó bật dịch vụ iMessage/FaceTime trên iPhone.