1. Thời hạn kích hoạt
    • Thời hạn kích hoạt SIM của thuê bao không cam kết là 60 ngày kể từ ngày giao SIM thành công.
    • Quá thời hạn trên, hệ thống tự động hủy và thu hồi số.
  2. Thời hạn sử dụng
    • Thuê bao Wintel có thời hạn sử dụng trong vòng 35 ngày kể từ ngày kích hoạt thuê bao thành công, hoặc từ ngày cuối cùng phát sinh giao dịch nạp tiền hoặc phát sinh lưu lượng chiều đi (gọi thoại, tin nhắn, data).
    • Trong vòng 35 ngày liên tục, nếu thuê bao không phát sinh lưu lượng chiều đi (gọi thoại, tin nhắn, data) thì sẽ bị khóa một (01) chiều. Thuê bao khóa 01 chiều không thể sử dụng data, thực hiện cuộc gọi đi hay gửi tin nhắn đi tới các thuê bao khác và vẫn có thể nhận được tin nhắn hoặc cuộc gọi từ thuê bao khác gọi tới.
    • Trong vòng 5 ngày kể từ ngày bị khóa một chiều, nếu thuê bao không phát sinh giao dịch nạp tiền vào tài khoản chính sẽ bị khóa hai (02) chiều. Thuê bao khóa 02 chiều không thể sử dụng data, thực hiện cuộc gọi đi hay gửi tin nhắn đi tới các thuê bao khác, đồng thời không thể nhận được tin nhắn hoặc cuộc gọi từ thuê bao khác gọi tới.
    • Trong vòng 5 ngày kể từ ngày bị khóa hai (02) chiều, nếu thuê bao không phát sinh giao dịch nạp tiền vào tài khoản chính sẽ bị thu hồi số. Khách hàng sẽ mất hoàn toàn quyền sử dụng số thuê bao và mọi quyền lợi gắn liền với thuê bao đó.

    * Lưu ý:

    • Đối với thuê bao mua tại hệ thống Phúc Long và Techcombank, thời gian sử dụng được quy định tại thông báo (Link).
    • Thời hạn sử dụng này không áp dụng cho các thuê bao có cam kết . Xem chính sách của Thuê bao có cam kết tại đây (Link).
  3. Bảng giá cước thoại và SMS ngoài gói:
  4. Giá CướcĐơn vịĐơn giá
    Thoại nội mạngVNĐ/phút1,500
    Thoại ngoại mạngVNĐ/phút1,500
    Thoại Quốc tếVNĐ/ phútTheo chính sách chung tại đây (link)
    SMS nội mạngVNĐ/SMS350
    SMS ngoại mạngVNĐ/SMS350
    SMS Quốc tếVNĐ/ SMS2,500
    DataÁp dụng theo chính sách gói Data khách hàng đăng ký
  5. Quy định về việc khôi phục thuê bao
    • Thời hạn khôi phục thuê bao: 10 ngày kể từ thời điểm thu hồi.
    • Thuê bao khôi phục sẽ được áp dụng chính sách theo quy định của Wintel tại thời điểm khôi phục.
    • Phí khôi phục số: Áp dụng theo chính sách tại từng thời điểm của nhà mạng Wintel.
    • Chỉ khôi phục trạng thái hoạt động của thuê bao, không bảo lưu các loại tài khoản, dịch vụ giá trị gia tăng, các chương trình khuyến mại trước đó (nếu có).
    • Điều kiện khôi phục: Số thu hồi vẫn trong thời hạn khôi phục và còn trong kho số của nhà mạng, chưa tái sử dụng. Khách hàng phải chứng minh được là chính chủ thuê bao.
    • Quá thời hạn khôi phục, tùy từng trường hợp và với điều kiện số điện thoại chưa được tái sử dụng cho khách hàng khác và HĐ giữa KH và Wintel vẫn còn hiệu lực (áp dụng theo chính sách riêng từng thời điểm), Wintel có thể xem xét và hỗ trợ khách hàng khôi phục thuê bao.

© 2024 - Bản quyền của Công Ty Cổ Phần Mobicast - Thành viên của Tập đoàn Masan

Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số: 0107591436 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp.

Tầng 4, Tòa nhà Trung tâm Quốc tế, 17 Ngô Quyền, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam