• Thuê bao cam kết là thuê bao có điều kiện sử dụng kèm gói cước cam kết trong một thời gian nhất định. Thường sẽ được bán kèm với số thuê bao có định dạng số đẹp, số phong thủy….
  • Gói cước cam kết là gói cước được bán kèm với thuê bao cam kết. Mỗi thuê bao cam kết được áp dụng một gói cước riêng tùy theo chính sách hiện hành của Wintel.
  1. Thời hạn kích hoạt:
    • Thời hạn kích hoạt SIM của thuê bao cam kết là 30 ngày kể từ ngày giao SIM thành công.
    • Quá thời hạn trên, hệ thống tự động hủy và thu hồi số.
  2. Chu kỳ cam kết
    • Mỗi chu kỳ, khách hàng nạp tiền và sử dụng gói cước cam kết kèm theo để được tiếp tục sử dụng dịch vụ và duy trì thuê bao.
    • Thuê bao phải sử dụng gói cước cam kết đủ theo số chu kỳ cam kết của thuê bao, trong thời gian cam kết thuê bao không được chuyển đổi sang gói cước khác (VD: WIN69X, WIN89X,…). Tuy nhiên, khách hàng có thể đăng ký các gói phụ để sử dụng song song (VD: D5, D15, V30,…).

    2.1 Cam kết chu kỳ theo tháng dương lịch: Gói cước CK100, CK150, CK250, CK500

    • Với tháng sử dụng đầu tiên, gói cước cam kết có chu kỳ từ thời điểm khách hàng kích hoạt thành công đến hết 23h59p ngày cuối cùng của tháng.
    • Với các tháng tiếp theo, hệ thống thực hiện gia hạn gói cước cam kết vào 0h00 ngày 01. Gói cước cam kết có chu kỳ đầu tháng – cuối tháng (từ ngày gia hạn gói cước thành công đến hết 23h59p ngày cuối cùng của tháng).
    • Ví dụ: Khách hàng kích hoạt trong tháng 1, bất kỳ thời điểm nào trong tháng (kể cả 31/1) thì gói cước được sử dụng đến hết ngày 31/1. Đến 0h00p ngày 1/2, hệ thống sẽ thực hiện gia hạn gói cước cam kết.

    2.2 Cam kết chu kỳ 30 ngày: Gói cước CK99, CK149, CK249

    • Gói cước có chu kỳ 30 ngày kể từ ngày kích hoạt SIM thành công hoặc ngày gia hạn thành công.
    • Đến 0h00 ngày thứ 31 kể từ thời điểm bắt đầu sử dụng, hệ thống thực hiện gia hạn gói cước cam kết.
    • Nếu gia hạn thất bại, thuê bao sẽ bị chặn chiều cho đến khi khách hàng nạp tiền và gia hạn gói cước thành công. Thời gian chu kỳ tiếp theo được tính 30 ngày từ ngày gia hạn gói cước thành công.
  3. Thời hạn sử dụng

    3.1 Trong thời gian cam kết

    • Thuê bao gia hạn gói cước cam kết thành công: Hệ thống ghi nhận thuê bao đã hoàn thành 1 kỳ cam kết. Ngược lại, thuê bao sẽ bị tạm khóa một (01) chiều nếu gia hạn gói cước thất bại. Thuê bao khóa 01 chiều không thể sử dụng data, thực hiện cuộc gọi đi hay gửi tin nhắn đi tới các thuê bao khác và vẫn có thể nhận được tin nhắn hoặc cuộc gọi từ thuê bao khác gọi tới.
    • Sau 10 ngày (0h00p ngày 11) kể từ thời điểm khóa một chiều, thuê bao chuyển sang trạng thái chặn hai (02) chiều. Thuê bao khóa 02 chiều không thể sử dụng data, thực hiện cuộc gọi đi hay gửi tin nhắn đi tới các thuê bao khác, đồng thời không thể nhận được tin nhắn hoặc cuộc gọi từ thuê bao khác gọi tới.
    • Sau 10 ngày (0h00p ngày 11) kể từ thời điểm khóa hai chiều, thuê bao sẽ bị thu hồi. Khách hàng sẽ mất hoàn toàn quyền sử dụng số thuê bao và mọi quyền lợi gắn liền với thuê bao đó.
    • Trong thời gian thuê bao bị chặn chiều, gói cước ở trạng thái chờ nạp tiền gia hạn. Khi thuê bao nạp đủ tiền gia hạn gói cam kết, hệ thống sẽ tự động gia hạn gói và khôi phục trạng thái hoạt động của thuê bao. Chu kỳ gói cước được tiếp tục tính theo quy định đối với từng nhóm gói cam kết.
    • Trong thời gian cam kết, thuê bao không được phép thực hiện chuyển mạng giữ số. Sau khi hoàn thành thời gian cam kết, thuê bao sẽ tuân theo chính sách chuyển mạng giữ số của Wintel & quy định của pháp luật hiện hành .

    3.2 Sau thời gian cam kết

    • Sau khi hoàn thành số chu kỳ cam kết thuê bao có thể tiếp tục sử dụng gói cước hoặc có thể hủy/ chuyển đổi sang gói cước khác (tùy theo chính sách hiện hành của Wintel tại thời điểm đó).
    • Thuê bao sau thời gian cam kết có thời hạn sử dụng phụ thuộc vào giá trị thẻ nạp và không áp dụng cộng ngày sử dụng khi phát sinh lưu lượng.
    • Khi hết hạn sử dụng, tài khoản chính sẽ được bảo lưu và được cộng dồn khi khách hàng nạp thẻ mới. Chính sách cộng ngày sử dụng khi nạp thẻ (áp dụng cộng dồn):
    Mệnh giá tiền nạp (VNĐ)Số ngày sử dụng cộng thêm
    >=10,0005 ngày
    >=20,00010 ngày
    >=50,00030 ngày
    >=100,00060 ngày
    >=200,000120 ngày
    >=500,000360 ngày
  4. Bảng giá cước ngoài ưu đãi của gói cam kết
    Giá cướcĐơn vịĐơn giá
    Thoại nội mạngVNĐ/phút1,000
    Thoại ngoại mạngVNĐ/phút1,000
    Thoại Quốc tếVNĐ/ phútTheo chính sách chung tại đây (link)
    SMS nội mạngVNĐ/SMS250
    SMS ngoại mạngVNĐ/SMS250
    SMS Quốc tếVNĐ/SMS2,500
    DataÁp dụng theo chính sách gói Data khách hàng đăng ký
  5. Quy định về việc khôi phục thuê bao
    • Thời hạn khôi phục thuê bao: 30 ngày kể từ thời điểm thu hồi .
    • Các thuê bao số đẹp không có cam kết trước đây, sau khi khôi phục số phải sử dụng gói cam kết tương ứng theo quy định của Wintel.
    • Điều kiện khôi phục: Số thu hồi vẫn trong thời hạn khôi phục và còn trong kho số của nhà mạng, chưa được tái sử dụng. Khách hàng phải chứng minh được là chính chủ thuê bao.
    • Chính sách gói cước của thuê bao sau khi khôi phục sẽ tuân theo quy định hiện hành của Wintel.

© 2024 - Bản quyền của Công Ty Cổ Phần Mobicast - Thành viên của Tập đoàn Masan

Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số: 0107591436 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp.

Tầng 4, Tòa nhà Trung tâm Quốc tế, 17 Ngô Quyền, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam