Wintel chính thức mở kênh Zalo chăm sóc khách hàng 24/7

Mạng di động Wintel mở rộng kênh chăm sóc khách hàng trên Zalo để khách hàng có thể phản hồi thông tin dễ dàng, nhanh chóng.

Nhằm mang lại sự tiện lợi cho khách hàng khi cần được giải đáp thắc mắc, yêu cầu hỗ trợ. Wintel chính thức mở kênh chăm sóc khách hàng trên Zalo, sẵn sàng tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

Như vậy, ngoài gọi hotline 1800 556 883 bạn có thể dễ dàng gửi phản ánh hoặc yêu cầu hỗ trợ ngay trên kênh Zalo chính thức của Mạng di động Wintel.

Để truy cập trang Zalo chăm sóc khách hàng của mạng di động Wintel và gửi yêu cầu hỗ trợ, khách hàng vui lòng làm theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Truy cập trang

Cách 1: Gõ trên thanh tìm kiếm “Mạng di động Wintel” và click vào tài khoản của Mạng di động Wintel.


 

Cách 2: Truy cập đường link: https://zalo.me/2567135772809590410

Cách 3: Quét QR code dưới đây.

Bước 2: Gửi yêu cầu hỗ trợ

Cách 1: Nhấn “Quan tâm” và màn hình sẽ chuyển vào phần tin nhắn để bạn gửi nội dung.

 
 

Cách 2: Nhấn “Nhắn tin” để gửi tin nhắn yêu cầu hỗ trợ trực tiếp.

 

Hãy thường xuyên ghé thăm website https://wintel.vn/ để được cập nhật sớm nhất những chương trình ưu đãi hấp dẫn và các thông tin về sản phẩm, dịch vụ mới của mạng di động Wintel.

TIN LIÊN QUAN
Xem thêm >

Nhà mạng Wintel mở bán SIM ngày tháng năm sinh cùng ưu đãi data hấp dẫn

Thông báo thời gian giao nhận hàng trong dịp Tết Nguyên đán 2021

Gói cước tự do trải nghiệm: cập nhật mới với nhiều ưu đãi

© 2024 - Bản quyền của Công Ty Cổ Phần Mobicast - Thành viên của Tập đoàn Masan

Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số: 0107591436 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp.

Tầng 4, V1 Home City, 177 Trung Kính, phường Yên Hoà, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam