Để kích hoạt iMessage và FaceTime, Khách hàng cần cho phép điện thoại của mình gửi tin nhắn đến Apple để xác minh số điện thoại đang sử dụng. Do đó, từ 01/01/2024, Wintel thu cước kích hoạt dịch vụ iMessage/FaceTime với mức cước phí 2.500đ/tin.
Tin nhắn kích hoạt sẽ chỉ phát sinh khi Quý khách bật/tắt tính năng iMessage và FaceTime trong phần cài đặt trên thiết bị, ngoài ra không phát sinh khi bật/tắt máy hoặc mất kết nối internet.
Quý khách sẽ không bị tính cước khi sử dụng dịch vụ iMessage và FaceTime (chỉ tính phí lưu lượng data nếu sử dụng dịch vụ 4G).
Lưu ý: Đây là tin nhắn tự động do máy gửi đi nên không có trong hộp thư đi. Số lượng tin nhắn kích hoạt phụ thuộc vào cơ chế kích hoạt của Apple, không phụ thuộc nhà mạng.
Một số trường hợp khác phát sinh cước phí kích hoạt iMessage/FaceTime
Khách hàng lắp SIM của mình sang máy iPhone mới và thực hiện kích hoạt lần đầu để sử dụng (Khách hàng đổi máy).
Khách hàng lắp SIM sang máy iPhone đã kích hoạt (iPhone đã qua sử dụng) và bật dịch vụ iMessage/FaceTime trên máy để sử dụng (Khách hàng đổi máy).
Khách hàng cài đặt lại phần mềm IOS trên iPhone bằng hình thức sử dụng kết nối với máy tính để cài đặt.
Khách hàng chủ động thực hiện tắt sau đó bật dịch vụ iMessage/FaceTime trên iPhone.
Làm thế nào để hạn chế phát sinh cước phí kích hoạt iMessage/FaceTime?
Quý khách chỉ nên kích hoạt 1 lần duy nhất, không nên bật/tắt tính năng iMessage/FaceTime nếu không cần thiết. Ngoài ra, việc khôi phục cài đặt gốc cũng khiến 2 tính năng này bị tắt; nếu muốn bật lại Quý khách sẽ phải tốn thêm 1 lần cước nữa để kích hoạt.
Wintel xin trân trọng cảm ơn.
Mọi thông tin chi tiết hoặc cần giải đáp thắc mắc Quý khách hàng vui lòng liên hệ:
Fanpage: https://www.facebook.com/wintel.vn
Zalo OA: https://bit.ly/zalo-wintel
Hotline CSKH: 19002155 (1000đ/phút)
Dịch vụ
Hỗ trợ khách hàng
Điều khoản & Chính sách