Thực hiện theo chỉ đạo của Bộ TT&TT và Cục Viễn thông nhằm đảm bảo TTTB đăng ký đúng quy định tại Nghị định 49/2017/NĐ-CP, Quý khách hàng nhận được tin nhắn thông báo vui lòng đến trực tiếp điểm giao dịch của Wintel và thực hiện chuẩn hoá thông tin thuê bao chính chủ theo hướng dẫn.
Trường hợp cá nhân, tổ chức không thực hiện theo yêu cầu, Wintel sẽ giới hạn dịch vụ và buộc phải tạm dừng cung cấp dịch vụ viễn thông:
– Chặn 1 chiều sử dụng sau 15 ngày kể từ ngày đầu tiên gửi thông báo.
– Chặn 2 chiều sử dụng sau 15 ngày kể từ ngày chặn 1 chiều.
– Thu hồi thuê bao, thanh lý hợp đồng, chấm dứt cung cấp dịch vụ viễn thông sau 30 ngày kể từ ngày chặn 2 chiều.
* Địa điểm văn phòng dịch vụ: Tầng 1, Toà V4 Home City, 177 Trung Kính, phường Yên Hoà, quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.
* LƯU Ý:
– Quý khách hàng vui lòng mang theo giấy tờ cá nhân hợp lệ (Chứng minh nhân dân/Căn cước công dân/Hộ chiếu).
– Thuê bao bị thu hồi, Khách hàng sẽ mất hoàn toàn quyền sử dụng số thuê bao và mọi quyền lợi gắn liền với thuê bao đó.
Trong trường hợp cần hỗ trợ, hướng dẫn hoặc giải đáp thắc mắc, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với Wintel qua các kênh sau:
– Website: https://wintel.vn (chat trực tiếp)
– Zalo OA: https://bit.ly/zalo-wintel
– Hotline CSKH: 19002155 (1000đ/phút)
Kính mong Quý khách hàng hợp tác thực hiện theo Quy định của cơ quan quản lý nhà nước để đảm bảo quyền lợi dịch vụ.
Wintel xin trân trọng cảm ơn.
Dịch vụ
Hỗ trợ khách hàng
Điều khoản & Chính sách