Hướng dẫn xác thực thông tin thuê bao trên ứng dụng Wintel

Theo nghị định 49/2017/NĐ-CP của cục Viễn Thông, các thuê bao di động cần cung cấp chính xác thông tin cá nhân với các nhà mạng bao gồm: Họ tên, CMND/CCCD/Hộ chiếu, ảnh chụp chân dung,...) nhằm bảo vệ quyền lợi cho khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông và hạn chế SIM rác.

Thông báo 174/TB-VPCP năm 2022 từ văn phòng Chính phủ cũng chỉ đạo kết nối động bộ thông tin thuê bao di động với Cơ sở dữ liệu Quốc gia. Theo đó, các nhà mạng cần đảm bảo thông tin cá nhân của tất cả các thuê bao trùng khớp với thông tin tại Cơ sở dữ liệu Quốc gia về dân cư.

Để đảm bảo tuân thủ quy định quản lý của các cơ quan Nhà nước, khách hàng đang sử dụng SIM Wintel và nhận được tin nhắn yêu cầu, cần tiến hành xác thực thông tin thuê bao trên ứng dụng Wintel theo các bước hướng dẫn đơn giản sau đây:

Bước 1: Đăng nhập ứng dụng Wintel. Tại mục Cá nhân, ấn vào Xác thực lại.

Bước 2: Chọn Xác thực lại và chọn loại giấy tờ chứng thực thông tin cá nhân muốn đăng ký.

Bước 3: Chụp ảnh mặt trước và mặt sau của giấy tờ.

Bước 4: Chụp ảnh chân dung, kiểm tra thông tin và ấn Xác nhận.

Bước 5: Ấn cam kết hợp đồng và điền chữ ký điện tử.

Trong quá trình kích hoạt SIM và đăng ký thông tin, nếu Quý khách hàng cần giải đáp thắc mắc hoặc hỗ trợ vui lòng liên hệ với tổng đài chăm sóc khách hàng của Wintel để được hỗ trợ kịp thời:

TIN LIÊN QUAN
Xem thêm >

Nhà mạng Wintel mở bán SIM ngày tháng năm sinh cùng ưu đãi data hấp dẫn

Thông báo thời gian giao nhận hàng trong dịp Tết Nguyên đán 2021

Gói cước tự do trải nghiệm: cập nhật mới với nhiều ưu đãi

© 2024 - Bản quyền của Công Ty Cổ Phần Mobicast - Thành viên của Tập đoàn Masan

Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số: 0107591436 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp.

Tầng 4, V1 Home City, 177 Trung Kính, phường Yên Hoà, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam