Để thanh toán dịch vụ viễn thông, thanh toán gói cước Wintel một cách tự động, nhanh chóng và tiện lợi hơn mà không cần nạp tiền điện thoại hằng tháng, Quý khách có thể liên kết số điện thoại Wintel với tài khoản ngân hàng Techcombank theo hướng dẫn dưới đây.
Hướng dẫn liên kết tài khoản Techcombank với số điện thoại Wintel
Bước 1: Truy cập ứng dụng Wintel, mục “Quản lý thanh toán”
– Cách 1: Tại màn hình trang chủ > Mục “Tiện ích” > Chọn “Quản lý thanh toán”
– Cách 2: Tại mục “Cá nhân” > Chọn “Quản lý thông tin thanh toán”
Bước 2: Liên kết số điện thoại Wintel với tài khoản Techcombank
– Chọn mục “Techcombank” > Bấm “Liên kết ngay” và nhập số điện thoại đã đăng ký tài khoản Techcombank trước đó
Bước 3: Thiết lập thanh toán gói cước tự động qua tài khoản Techcombank
– Tại bước này, Khách hàng có thể chọn “Có” hoặc “Không” tùy theo nhu cầu sử dụng
– Lưu ý:
+ Nên chọn “Có” để thiết lập thanh toán tự động, Khách hàng sẽ không cần phải nhớ nạp tiền để gia hạn gói cước hằng tháng, tránh được việc gián đoạn dịch vụ.
+ Wintel sẽ ưu tiên thanh toán bằng nguồn tiền trong tài khoản chính viễn thông trước, nếu số dư không đủ sẽ thanh toán bằng tài khoản Techcombank.
– Sau đó, bấm “Gửi yêu cầu”.
Bước 4: Kiểm tra thông báo và thực hiện xác nhận trên ứng dụng Techcombank:
– Đăng nhập vào ứng dụng Techcombank trên thiết bị di động
– Màn hình hiển thị thông báo “Bạn đang có yêu cầu liên kết thanh toán” > Bấm “Xác thực vân tay” (Đối với thiết bị Android) hoặc “Xác thực khuôn mặt” (Đối với thiết bị IOS) và làm theo hướng dẫn trên ứng dụng.
– Lưu ý: Trong trường hợp màn hình không hiển thị thông báo, bấm vào dấu ( = ) ở góc trái màn hình ứng dụng ngân hàng > Chọn mục “Liên kết thanh toán”, sau đó thao tác tương tự như trên.
Bước 5: Xác nhận lại thanh toán gói cước tự động qua tài khoản Techcombank
Quay lại ứng dụng Wintel, sau khi liên kết tài khoản thành công, Khách hàng có thể chọn Tắt thanh toán tự động hoặc Hủy liên kết nếu không có nhu cầu.
Liên kết kết tài khoản ngay hôm nay để thanh toán gói cước tự động nhanh chóng, dễ dàng.
Hãy thường xuyên ghé thăm website www.wintel.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về sản phẩm, dịch vụ và các chương trình ưu đãi hấp dẫn của mạng di động Wintel.
Mọi thông tin chi tiết hoặc cần giải đáp thắc mắc Quý khách hàng vui lòng liên hệ:
– Fanpage: https://www.facebook.com/wintel.vn
– Zalo OA: https://bit.ly/zalo-wintel
– Hotline CSKH: 19002155 (1000đ/phút)
Dịch vụ
Hỗ trợ khách hàng
Điều khoản & Chính sách