Theo thông báo số 521/CVT-PTHT từ Cục viễn thông, Bộ Thông tin & Truyền thông về việc triển khai các giải pháp xác thực, bảo đảm thông tin thuê bao.
Để đảm bảo tuân thủ quy định quản lý của cơ quan Nhà nước, thực hiện chuẩn hoá thuê bao chính chủ, thông tin trùng khớp với Cơ sở dữ liệu Quốc gia về dân cư, Quý khách hàng đang sử dụng SIM Wintel và nhận được tin nhắn yêu cầu, cần tiến hành kiểm tra TTTB và cập nhật thông tin thuê bao hoặc chuẩn hóa thông tin thuê bao trên ứng dụng Wintel theo các bước hướng dẫn đơn giản sau đây:
1. KIỂM TRA THÔNG TIN THUÊ BAO
– Bước 1: Kiểm tra lại thông tin thuê bao đang sở hữu bằng cách nhắn tin theo cú pháp “TTTB + dấu cách + Số giấy tờ” gửi đến 1414
– Bước 2: Kiểm tra kết quả, nếu thông tin thuê bao hiện tại chưa trùng khớp với giấy tờ cá nhân, Quý Khách hàng vui lòng thực hiện cập nhật lại TTTB hoặc thực hiện chuẩn hóa lại thông tin chính chủ.
2. CHUẨN HÓA THÔNG TIN THUÊ BAO
Trong trường hợp Khách hàng có thông tin thuê bao khác hoàn toàn so với giấy tờ cá nhân đang sử dụng > Khách hàng cần thực hiện chuẩn hóa thông tin thuê bao.
– Bước 1: Khách hàng truy cập ứng dụng Wintel > Chọn mục “cá nhân” > bấm vào ảnh đại diện để xem “thông tin người dùng”
– Bước 2: Bấm “Chuẩn hoá TTTB”
– Bước 3: Nhập mã OTP được gửi về số điện thoại Wintel mà Khách hàng đang sử dụng
– Bước 4: Thực hiện cập nhật giấy tờ, ảnh chân dung theo hướng dẫn
LƯU Ý:
+ Trường hợp giấy tờ đã được đăng ký với ít nhất 01 thuê bao khác thuộc mạng Wintel, vui lòng chọn một thuê bao đã được đăng ký trước đó để nhận mã xác thực và làm theo hướng dẫn.
+ Trong trường hợp thuê bao đăng ký trước đó chưa đúng hoặc không còn khả dụng vui lòng liên hệ CSKH để được hỗ trợ.
– Bước 5: Xác nhận cam kết đã đọc và đồng ý với nội dung Điều kiện và Quy định giao dịch
– Bước 6: Ký chữ ký điện tử, bấm “Hoàn thành” để hoàn tất chuẩn hóa thông tin thuê bao
3. CẬP NHẬT THÔNG TIN THUÊ BAO
Trong trường hợp giấy tờ của Khách hàng bị hết hạn, hoặc đổi loại giấy tờ: CMT sang CCCD, CCCD không gắn chip sang gắn chip, Hộ chiếu sang CMT/CCCD và ngược lại,…, hoặc thông tin thuê bao chưa chính xác như trên giấy tờ => Khách hàng cần thực hiện cập nhật thông tin thuê bao.
– Bước 1: Khách hàng truy cập ứng dụng Wintel > Chọn mục “cá nhân” > bấm vào ảnh đại diện để xem “thông tin người dùng”
– Bước 2: Bấm vào “Xem chi tiết”
– Bước 3: Nhập mã OTP được gửi về số điện thoại Wintel mà Khách hàng đang sử dụng
– Bước 4: Bấm “Cập nhật giấy tờ”
– Bước 5: Thực hiện cập nhật giấy tờ, ảnh chân dung theo hướng dẫn
LƯU Ý:
+ Trường hợp giấy tờ đã được đăng ký với ít nhất 01 thuê bao khác thuộc mạng Wintel, vui lòng chọn một thuê bao đã được đăng ký trước đó để nhận mã xác thực và làm theo hướng dẫn.
+ Trong trường hợp thuê bao đăng ký trước đó chưa đúng hoặc không còn khả dụng vui lòng liên hệ CSKH để được hỗ trợ.
– Bước 6: Xác nhận cam kết đã đọc và đồng ý với nội dung Điều kiện và Quy định giao dịch > Ký chữ ký điện tử > bấm “Hoàn thành”
– Bước 7: Yêu cầu cập nhật thông tin thuê bao của Khách hàng đã được gửi đến bộ phận chuyên trách để kiểm tra, Wintel sẽ phản hồi lại trong thời gian sớm nhất.
Mọi thông tin chi tiết hoặc cần giải đáp thắc mắc Quý khách hàng vui lòng liên hệ:
– Fanpage: https://www.facebook.com/wintel.vn
– Zalo OA: https://bit.ly/zalo-wintel
– Hotline CSKH: 19002155 (1000đ/phút)
Dịch vụ
Hỗ trợ khách hàng
Điều khoản & Chính sách