Nhằm đáp ứng quy định về Định Danh và tiêu chuẩn Bảo Mật mới, từ 08/07/2024, Quý khách hàng nhận được tin nhắn thông báo vui lòng cập nhật thông tin thuê bao trên ứng dụng Wintel.
HƯỚNG DẪN THAO TÁC:
Bước 1: Khách hàng truy cập ứng dụng Wintel
– Cách 1: Tại màn hình thông báo trang chủ, bấm “Đồng ý”
– Cách 2: Tại màn hình trang chủ, bấm vào biểu tượng con mắt bên cạnh thông tin thuê bao > Khi thông báo hiện lên, bấm “Đồng ý”
– Cách 3: Tại màn hình trang cá nhân, bấm vào mục “Thông tin thuê bao” > Khi thông báo hiện lên, bấm “Đồng ý”
Bước 2: Chụp ảnh giấy tờ tùy thân & ảnh chân dung
– Khách hàng chọn một trong các loại giấy tờ tùy thân, bấm “Tiếp tục” sau đó hoàn thành các bước chụp ảnh giấy tờ, chụp ảnh chân dung theo hướng dẫn.
– Lưu ý: Vui lòng chụp ảnh trong môi trường đủ ánh sáng và tránh ảnh bị nhòe, mờ.
Bước 3: Kiểm tra lại thông tin thuê bao (TTTB)
– Khách hàng kiểm tra lại TTTB đã được ứng dụng trích xuất tự động từ giấy tờ tùy thân đã chụp.
– Khách hàng có thể điều chỉnh các thông tin nếu thấy chưa đúng.
– Nhập số điện thoại liên hệ (Vui lòng không nhập số điện thoại Wintel đang thực hiện cập nhật thông tin)
– Lưu ý: những trường thông tin có đánh dấu (*) bắt buộc phải nhập nội dung trước khi bấm tiếp tục.
Bước 4: Xác nhận mã OTP
Trong trường hợp giấy tờ tùy thân dùng để cập nhật thông tin sinh trắc học khác với giấy tờ mà Quý khách đã sử dụng để Kích hoạt SIM, vui lòng nhập mã OTP được gửi về tin nhắn.
Bước 5: Ký xác nhận thông tin
– Đọc kỹ các điều khoản & điều kiện của “Phiếu yêu cầu thay đổi TTTB”.
– Sau đó, tích vào ô trống “Tôi cam kết đã đọc và hiểu rõ nội dung….” và bấm vào “Tiếp tục” để thực hiện ký xác nhận.
Mọi thông tin chi tiết hoặc cần giải đáp thắc mắc Quý khách hàng vui lòng liên hệ:
– Fanpage: https://www.facebook.com/wintel.vn
– Zalo OA: https://bit.ly/zalo-wintel
– Hotline CSKH: 19002155 (1000đ/phút)
Dịch vụ
Hỗ trợ khách hàng
Điều khoản & Chính sách