Sau khi đăng ký mua eSIM mới hoặc gửi yêu cầu chuyển đổi sang eSIM thành công, khách hàng sẽ nhận được email có mã QR để thực hiện cài đặt trên điện thoại di động. Vui lòng cài đặt eSIM theo hướng dẫn dưới đây để trải nghiệm dịch vụ của Wintel.
Các dòng máy hỗ trợ eSIM, quý khách có thể xem thêm TẠI ĐÂY
1. HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT ESIM WINTEL TRÊN THIẾT BỊ ĐIỆN THOẠI IOS:
Việc cài đặt eSIM Wintel trên điện thoại di động rất đơn giản nên khách hàng hoàn toàn có thể dễ dàng thao tác cài đặt với các bước sau đây.
– Bước 1: Trên thiết bị di động có tích hợp eSIM, truy cập mục Cài đặt > Di động > Thêm eSIM
– Bước 2: Quét mã QR được gửi trong email xác nhận mua eSIM thành công, nhấn Thêm eSIM. Sau đó, tiến hành chọn nhãn cho gói cước di động Wintel mới, cài đặt số liên hệ mặc định theo nhu cầu cá nhân.
– Bước 3: Lúc này, gói cước mới đã xuất hiện trong mục Gói cước di động. Bạn có thể nhấn vào nhãn gói cước đã cài đặt để kiểm tra thông tin về eSIM Wintel vừa cài đặt.
2. HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT ESIM WINTEL TRÊN THIẾT BỊ ĐIỆN THOẠI ANDROID
Đối với máy điện thoại di động sử dụng hệ điều Android, việc cài đặt eSIM sẽ tuỳ vào từng dòng sản phẩm. Khách hàng có thể tham khảo các bước tóm tắt cài đặt eSIM Wintel trên điện thoại di động SamSung như sau:
– Bước 1: Trên thiết bị di động có tích hợp eSIM, truy cập mục Cài đặt, chọn Kết nối > Quản lý SIM
– Bước 2: Tại mục eSIM chọn Thêm gói di động > Thêm bằng mã QR. Sau đó, thực hiện quét mã QR dùng để cài đặt eSIM được gửi trong email.
– Bước 3: Nhấn Thêm gói cước di động mới.
– Bước 4: Nhấn Bật gói cước di động mới và bắt đầu sử dụng dịch vụ của Wintel.
* Lưu ý, thiết bị di động cần được cài đặt phiên bản hệ điều hành tương thích eSIM theo khuyến cáo từ nhà cung cấp.
Trong quá trình đăng ký hoặc cài đặt eSIM Wintel, nếu khách hàng có bất kỳ thắc mắc nào có thể liên hệ với Hotline CSKH: 19002155 (1000đ/phút) để được hỗ trợ kịp thời.
Mọi thông tin chi tiết hoặc cần giải đáp thắc mắc Quý khách hàng vui lòng liên hệ:
– Fanpage: https://www.facebook.com/wintel.vn
– Zalo OA: https://bit.ly/zalo-wintel
– Hotline CSKH: 19002155 (1000đ/phút)
Dịch vụ
Hỗ trợ khách hàng
Điều khoản & Chính sách