Hướng dẫn cài đặt eSIM Wintel trên điện thoại di động

Sau khi đăng ký mua eSIM mới hoặc gửi yêu cầu chuyển đổi sang eSIM thành công, khách hàng sẽ nhận được email có mã QR để thực hiện cài đặt trên điện thoại di động. Vui lòng cài đặt eSIM theo hướng dẫn dưới đây để trải nghiệm dịch vụ của Wintel.

 

 

Các dòng máy hỗ trợ eSIM, quý khách có thể xem thêm TẠI ĐÂY

 

1. HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT ESIM WINTEL TRÊN THIẾT BỊ ĐIỆN THOẠI IOS:

Việc cài đặt eSIM Wintel trên điện thoại di động rất đơn giản nên khách hàng hoàn toàn có thể dễ dàng thao tác cài đặt với các bước sau đây.

 

 

– Bước 1: Trên thiết bị di động có tích hợp eSIM, truy cập mục Cài đặt > Di động > Thêm eSIM

– Bước 2: Quét mã QR được gửi trong email xác nhận mua eSIM thành công, nhấn Thêm eSIM. Sau đó, tiến hành chọn nhãn cho gói cước di động Wintel mới, cài đặt số liên hệ mặc định theo nhu cầu cá nhân.


– Bước 3: Lúc này, gói cước mới đã xuất hiện trong mục Gói cước di động. Bạn có thể nhấn vào nhãn gói cước đã cài đặt để kiểm tra thông tin về eSIM Wintel vừa cài đặt.

 

2. HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT ESIM WINTEL TRÊN THIẾT BỊ ĐIỆN THOẠI ANDROID

Đối với máy điện thoại di động sử dụng hệ điều Android, việc cài đặt eSIM sẽ tuỳ vào từng dòng sản phẩm. Khách hàng có thể tham khảo các bước tóm tắt cài đặt eSIM Wintel trên điện thoại di động SamSung như sau:

 

 

Bước 1: Trên thiết bị di động có tích hợp eSIM, truy cập mục Cài đặt, chọn Kết nối > Quản lý SIM

Bước 2: Tại mục eSIM chọn Thêm gói di động > Thêm bằng mã QR. Sau đó, thực hiện quét mã QR dùng để cài đặt eSIM được gửi trong email.

Bước 3: Nhấn Thêm gói cước di động mới.

Bước 4: Nhấn Bật gói cước di động mới và bắt đầu sử dụng dịch vụ của Wintel.

* Lưu ý, thiết bị di động cần được cài đặt phiên bản hệ điều hành tương thích eSIM theo khuyến cáo từ nhà cung cấp.

 

Trong quá trình đăng ký hoặc cài đặt eSIM Wintel, nếu khách hàng có bất kỳ thắc mắc nào có thể liên hệ với Hotline CSKH: 19002155 (1000đ/phút) để được hỗ trợ kịp thời.

 

Mọi thông tin chi tiết hoặc cần giải đáp thắc mắc Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

– Fanpage: https://www.facebook.com/wintel.vn

– Zalo OA: https://bit.ly/zalo-wintel

– Hotline CSKH: 19002155 (1000đ/phút)

TIN LIÊN QUAN
Xem thêm >
huong-dan-bat-nfc-tren-dien-thoai

Hướng dẫn bật NFC trên điện thoại

nap-data-mua-combo-wintel-tien-loi-de-dang-ngay-tren-ung-dung-momo

Nạp data, mua combo Wintel tiện lợi & dễ dàng ngay trên ứng dụng MoMo!

5-luu-y-de-dam-bao-quyen-loi-cua-thue-bao-wintel

5 lưu ý để đảm bảo quyền lợi của thuê bao Wintel

thong-bao-ve-viec-tat-song-2g-tu-15-10-2024-theo-yeu-cau-cua-bo-tttt

Thông báo về việc tắt sóng 2G từ 15/10/2024 theo yêu cầu của Bộ TT&TT

mang-di-dong-wintel-thong-bao-thoi-gian-giao-nhan-don-hang-dip-le-quoc-khanh-02-09-2024

Mạng di động Wintel thông báo thời gian giao nhận đơn hàng dịp lễ Quốc Khánh 02/09/2024

sim-ngay-thang-nam-sinh-wintel-hon-ca-mot-day-so-giup-ban-the-hien-dau-an-ca-nhan-rieng

Sim ngày tháng năm sinh Wintel: Hơn cả một dãy số, giúp bạn thể hiện dấu ấn cá nhân riêng!

© 2024 - Bản quyền của Công Ty Cổ Phần Mobicast - Thành viên của Tập đoàn Masan

Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số: 0107591436 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp.

Tầng 4, Tòa nhà Trung tâm Quốc tế, 17 Ngô Quyền, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam