Hướng dẫn xác thực thông tin thuê bao Wintel chính chủ theo quy định tại Nghị định 163/2024/NĐ-CP

Tuân thủ quy định về xác minh, xác thực thuê bao chính chủ tại NĐ 163/2024/NĐ-CP, Quý khách nhận được tin nhắn thông báo xin vui lòng thực hiện xác thực trên ứng dụng Wintel để tránh bị chặn 1 chiều sử dụng.

 

 

HƯỚNG DẪN THAO TÁC:

 

Bước 1: Khách hàng truy cập ứng dụng Wintel

 

– Cách 1: Tại màn hình thông báo trang chủ, bấm “Đồng ý”

– Cách 2: Tại màn hình trang chủ, bấm vào biểu tượng con mắt bên cạnh thông tin thuê bao > Khi thông báo hiện lên, bấm “Đồng ý”

– Cách 3: Tại màn hình trang cá nhân, bấm vào mục “Thông tin thuê bao” > Khi thông báo hiện lên, bấm “Đồng ý”

 

Bước 2: Chọn loại giấy tờ và chụp ảnh giấy tờ tùy thân

 

– Khách hàng chọn một trong các loại giấy tờ tùy thân, bấm “Tiếp tục” sau đó hoàn thành các bước chụp ảnh giấy tờ mặt trước, mặt sau theo hướng dẫn.

– Lưu ý: Vui lòng chụp ảnh trong môi trường đủ ánh sáng và tránh ảnh bị nhòe, mờ.

Bước 3: Quét NFC và chụp ảnh chân dung

 

– Thực hiện quét NFC theo hướng dẫn trên ứng dụng.

– Nếu thiết bị chưa bật tính năng NFC, thao tác theo hướng dẫn TẠI ĐÂY.

– Sau đó, chụp ảnh chân dung theo hướng dẫn (vui lòng mặc trang phục lịch sự).

Bước 4: Kiểm tra lại thông tin thuê bao (TTTB)

 

– Khách hàng kiểm tra lại TTTB đã được ứng dụng trích xuất tự động từ giấy tờ tùy thân đã chụp.

– Khách hàng có thể điều chỉnh các thông tin nếu thấy chưa đúng.

– Nhập số điện thoại liên hệ (Vui lòng không nhập số điện thoại Wintel đang thực hiện cập nhật thông tin)

– Lưu ý: những trường thông tin có đánh dấu (*) bắt buộc phải nhập nội dung trước khi bấm tiếp tục.

Bước 5: Xác nhận mã OTP & Ký xác nhận thông tin

– Quý khách vui lòng nhập mã OTP được gửi về tin nhắn.

– Đọc kỹ các điều khoản & điều kiện của “Phiếu yêu cầu thay đổi TTTB”.

– Sau đó, tích vào ô trống “Tôi cam kết đã đọc và hiểu rõ nội dung….” và bấm vào “Tiếp tục” để thực hiện ký xác nhận.

 

Mọi thông tin chi tiết hoặc cần giải đáp thắc mắc Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

– Fanpage: https://www.facebook.com/wintel.vn

– Zalo OA: https://bit.ly/zalo-wintel

– Hotline CSKH: 19002155 (1000đ/phút)

TIN LIÊN QUAN
Xem thêm >
winlite-goi-cuoc-sieu-tiet-kiem-chi-1k-ngay-ket-noi-thong-minh-cho-moi-thiet-bi

WINLITE – GÓI CƯỚC SIÊU TIẾT KIỆM CHỈ 1K/NGÀY, KẾT NỐI THÔNG MINH CHO MỌI THIẾT BỊ!

tu-02-01-2025-wintel-chinh-thuc-ho-tro-kich-hoat-sim-100-online-don-gian-tien-loi-nhanh-chong

Từ 02/01/2025, Wintel chính thức hỗ trợ kích hoạt SIM 100% online: Đơn giản, tiện lợi, nhanh chóng!

huong-dan-bat-nfc-tren-dien-thoai

Hướng dẫn bật NFC trên điện thoại

nap-data-mua-combo-wintel-tien-loi-de-dang-ngay-tren-ung-dung-momo

Nạp data, mua combo Wintel tiện lợi & dễ dàng ngay trên ứng dụng MoMo!

5-luu-y-de-dam-bao-quyen-loi-cua-thue-bao-wintel

5 lưu ý để đảm bảo quyền lợi của thuê bao Wintel

thong-bao-ve-viec-tat-song-2g-tu-15-10-2024-theo-yeu-cau-cua-bo-tttt

Thông báo về việc tắt sóng 2G từ 15/10/2024 theo yêu cầu của Bộ TT&TT

© 2025 - Bản quyền của Công Ty Cổ Phần Mobicast - Thành viên của Tập đoàn Masan

Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số: 0107591436 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp.

Tầng 4, Tòa nhà Trung tâm Quốc tế, 17 Ngô Quyền, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam