Gói cước

Các gói cước DATA của Wintel?

Hiện tại Wintel đang cung cấp các gói cước vô cùng hấp dẫn tới khách hàng, bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết toàn bộ các gói cước hiện có tại: - Website chính thức https://wintel.vn/goi-cuoc - Ứng dụng Wintel. - Quầy bán hàng của Wintel tại siêu thị WinMart, cửa hàng WinMart+, cửa hàng Hoàng Hà Mobile.

Làm thế nào để đăng ký gói cước?

Nếu Quý khách đã có số điện thoại Wintel: Vui lòng đăng nhập vào ứng dụng Wintel, chọn mục “Gói cước” để xem thông tin và đăng ký sử dụng gói cước: Nếu Quý khách chưa có số điện thoại Wintel: Vui lòng mua gói cước qua các cách sau: - Cách 1: Truy cập website: https://wintel.vn/goi-cuoc hoặc https://wintel.vn/mua-so để mua SIM kèm gói cước theo hướng dẫn. - Cách 2: Đến mua trực tiếp tại các siêu thị, cửa hàng WinMart/ WinMart+/ WiN hoặc hệ thống cửa hàng Hoàng Hà Mobile, CellphoneS, ShopDunk trên toàn quốc.

Làm thế nào để gia hạn gói cước?

Có 2 loại gói cước: - Các gói cước hiện tại có chu kỳ sử dụng là 30 ngày sẽ được gia hạn tự động ngay khi kết thúc chu kỳ. Bạn vui lòng kiểm tra và duy trì số dư tài khoản chính tối thiểu để đảm bảo việc truy cập không bị gián đoạn. - Gói cước "NGAY" và "5 NGAY" có chu kỳ sử dụng ngắn hạn là 1 ngày và 5 ngày, Bạn có thể lựa chọn đồng ý hoặc không đồng ý tự động gia hạn khi mua gói cước trên ứng dụng Wintel. + Nếu Bạn chọn đồng ý tự động gia hạn thì gói cước sẽ được gia hạn tự động ngay khi kết thúc chu kỳ. Bạn vui lòng kiểm tra và duy trì số dư tài khoản chính tối thiểu để đảm bảo việc truy cập không bị gián đoạn. + Nếu Bạn chọn không đồng ý gia hạn thì hệ thống sẽ ngừng gia hạn, và ngừng truy cập ngay khi hết hạn.

Làm thế nào để thay đổi gói cước?

Nếu bạn muốn đăng ký gói cước chính, vui lòng thao tác trên ứng dụng Wintel, trong trường hợp bạn muốn chuyển gói cước chính khác, vui lòng chọn hủy gói cước đang sử dụng trên ứng dụng Wintel, sau đó đăng ký gói cước mà Bạn mong muốn. Lưu ý: sau khi bạn thực hiện chuyển gói cước mới, toàn bộ dung lượng data, voice, sms của gói cước đã hủy trước đó (nếu còn) sẽ không được bảo lưu.

Làm thế nào để hủy gói cước?

Bạn đăng nhập vào ứng dụng Wintel, tại trang Trang chủ bạn sẽ thấy danh sách các gói cước của thuê bao, bấm vào gói cước cần hủy, sau đó bấm chọn Hủy đăng ký, hệ thống sẽ thực hiện hủy gói cước và gửi thông báo về máy cho bạn. Lưu ý: sau khi bạn thực hiện hủy gói cước, toàn bộ dung lượng data, voice, sms (nếu còn) của gói cước đã hủy sẽ không được bảo lưu.

Tôi có thể mua thêm Data như thế nào?

Bạn đăng nhập vào ứng dụng Wintel, tại trang Gói cước sẽ hiển thị thông tin các gói cước Data với chu kỳ theo tháng hoặc theo ngày. Bạn có thể xem chi tiết và đăng ký gói cước Data phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Tôi muốn biết Gói cước "Tự do trải nghiệm" là như thế nào?

Gói cước Tự do trải nghiệm cho phép bạn tự lựa chọn lưu lượng data, sms, voice sử dụng mỗi tháng (chu kỳ 30 ngày) để sử dụng theo nhu cầu của bản thân. Bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết gói cước tại: - Website chính thức https://wintel.vn/goi-cuoc - Ứng dụng Wintel.

Tôi làm thế nào để kiểm tra gói cước đang sử dụng?

Bạn đăng nhập vào ứng dụng Wintel, tại trang Trang chủ sẽ hiển thị thông tin chi tiết gói cước mình đang sử dụng.

Tôi muốn kiểm tra thông tin tài khoản thì làm như thế nào?

Bạn đăng nhập vào ứng dụng Wintel, tại trang Trang chủ sẽ hiển thị thông tin, thời hạn sử dụng và số tiền còn lại của các loại tài khoản (tài khoản chính, tài khoản khuyến mại, …) của thuê bao.

Wintel có cung cấp dịch vụ trả sau không?

Wintel chưa cung cấp dịch vụ trả sau tại thời điểm hiện tại. Bạn vui lòng theo dõi website: https://wintel.vn/, fanpage Wintel hoặc các thông tin trên ứng dụng Wintel để cập nhật thông tin kịp thời.